Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những công dụng của quả lê-ki-ma đối với cơ thể con người

Quả lê-ki-ma (trứng gà) là một loại trái cây đã được khoa học hiện đại nhận định về việc nó có thể cung cấp một tiềm năng chữa bệnh tuyệt vời. Nó có vị giống như một sự kết hợp của xi-rô và khoai lang, hoặc như vị của một quả xoài lai với quả mơ.

Lê-ki-ma là một biểu tượng của tuổi thọ và khả năng sinh sản. Trong khi nó không được đánh giá cao như các loại thực phẩm khác như cây thù du, lê-ki-ma chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và có thể được sử dụng như một thực phẩm thay thế lành mạnh hơn cho đường.
>>> tìm hiểu thêm: nguyên nhân hôi nách
cach khu mui hoi nach
Lợi ích của quả lê-ki-ma với sức khỏe con người:

1. Tăng thị lực, trống ung thư


Bạn có thể thấy được bằng mắt màu vàng cam của nó, lê-ki-ma rất giàu beta-carotene, một nguồn quan trọng của vitamin A mà cơ thể chúng ta cần cho việc tăng thị lực tốt hơn, thúc đẩy tăng trưởng của tế bào, và thậm chí còn giúp miễn dịch hệ thống phản ứng. Beta carotene có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư rất tốt, bao gồm thực quản, gan, tụy, đại tràng, trực tràng, tuyến tiền liệt, buồng trứng và ung thư cổ tử cung do hiệu lực của nó như là một chất chống oxy hóa.

2. Lợi cho người bệnh tiểu đường

Nó là một chất làm ngọt tự nhiên – Lê-ki-ma có thể làm ngọt các loại thực phẩm mà không cần đường, và nó có chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho các bệnh liên quan đến thiếu đường.

3. Tốt cho phụ nữ mang thai 

Lê-ki-ma là giàu chất sắt – sắt cải thiện việc vận chuyển oxy vào các tế bào và là một chất dinh dưỡng quan trọng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Mức độ thích hợp của sắt đóng góp vào mức năng lượng là rất tốt.

4. Hỗ trợ tiêu hóa


Một nguồn giàu niacin (vitamin B3) - Trong khi hầu hết những người ăn thịt có được B3 từ miếng thịt bò và thịt gà, bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức loại vitamin này từ lê-ki-ma. Vitamin này hỗ trợ dinh dưỡng trong quá trình tiêu hóa, giúp cơ bắp phát triển.

5. Giảm táo bón, đầy hơi

Thực phẩm chất xơ phong phú – loại trái cây này có đầy đủ chất xơ, có thể giúp hệ thống hoạt động tiêu hóa đúng cách, giảm táo bón và đầy hơi.

6. Vết thương chữa bệnh và chống viêm  

Hãy thử dùng lê-ki-ma bạn sẽ thấy nó không chỉ ngon mà còn điều trị vết thương và chống viêm khá tốt đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét