Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Những phiền toái của bệnh hôi nách và cách trị hiệu quả bằng kem đánh răng

Nhắc tới kem đánh răng chắc hẳn ai cũng nghĩ đến công dụng vệ sinh răng miệng, tuy nhiên nó còn có nhiều tác dụng khác mà bạn nên biết như trị bỏng nhẹ, tẩy trắng đồ đạc, đánh bay mụn đầu điên  và đặc biệt là chữa hôi nách.

Bệnh hôi nách là gì?

Bệnh hôi nách là hiện tượng mà vùng nách xuất hiện mùi hôi khó chịu và đặc chưng do tuyến mồ hôi lớn ở nách tiết ra một lượng mồ hôi lớn gây ẩm ướt, đông thời trong thành phần mồ hôi là các acid chưa no, chúng được tiết ra ngoài môi trường và bị vi khuẩn trên bề mặt da phân hủy tạo thành mùi hôi mà chúng ta ngửi thấy. Có thể thấy rằng mùi hôi nặng hay nhẹ phù thuộc vào lượng mồ hôi tiết ra của mỗi người, vì vậy việc khử mùi hôi sẽ là việc làm thể nào để giảm lượng mồ hôi tiết ra.
>>> hôi nách có bị lây

Những phiền toái mà bệnh này mang lại cho người bệnh:


- Mặc cảm, tự tin và không thoải mái khi giao tiếp đặc biệt là nơi đông người
- ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, khó khăn trong công việc
- ảnh hưởng tới hôn nhân
- Anh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày và sức khỏe người bệnh
- Thẩm mỹ: những vết ố vàng trên nách áo
Vì những phiền toái đó mà mong muốn của bất kì người bệnh nào cũng là nhanh chóng chữa khỏi bệnh

Chữa bệnh hôi nách với kem đánh răng:

Cũng giống như các phương pháp chữa hôi nách khác, các bạn cần phải đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ cơ thể đặc biệt là vùng nách trước khi áp dụng.


Sau khi vệ sinh xong, bạn lấy một lượng kem vừa đủ (tùy vào cảm nhận của bạn nhé) bôi lên hai bên nách. Bạn thực hiện động tác bôi mát xa như vậy trong khoảng 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch sau đó bạn sẽ cảm nhận được mùi hôi đươc giảm đáng kể ngay lúc đó vì vậy việc bạn thực hiện đều đặn ngày 2 lần vào sáng và tối để loại bỏ mùi hôi nhé!
Ưu điểm: dễ kiếm, rẻ, tiện lợi, thực hiện đơn giản và có tác dụng trong thời gian ngắn
Nhược điểm: cũng giống như các phương pháp thông thường khác, nó chỉ có tác dụng trong 1 thời gian nhất định, không có tác dụng chữa vĩnh viễn, và chỉ với những người bị hôi nách không lâu, không nặng.
Vậy cách tốt nhất là vệ sinh cơ thể sạch sẽ, ăn uống và sinh hoạt hợp lý kết hợp với các phương pháp chữa hôi nách thông thường!
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm bài viết: cách trị hôi nách bằng chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét