Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách dân gian hiệu quả nhất

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa hôi nách dân gian được ông cha ta truyền lại từ rất xa xưa rồi. Và dĩ nhiên cũng là cách mà có nhiều người sử dụng nhất. Những thực phẩm này không là hại da mà chi phí lại không tốn kém đâu nhé.

Chữa hôi nách bằng củ từ

Mỗi lần về quê thì mình lại được bạn bè hay các cô hàng xóm chiêu đãi món củ từ luộc và mình được các cô ấy truyền lại cho nghe về các công dụng tuyệt vời của củ từ. Thứ nhất là vừa là món ăn ngon mà mình thích nhất và nó còn có tác dụng rất tốt cho việc trị mùi hôi hiệu quả.
Dùng củ từ tươi rửa cho thật sạch bỏ phần vỏ đi, cắt thành lát đắp dưới nách, mỗi ngày làm từ 1-2 lượt, có thể trị hôi nách.

Lá ngải cứu chữa hôi nách

ngai cuu chua hoi nach

Hồi bé thì mình rất hay bị đau đầu và mẹ mình thường làm món gà tần ngải cứu cho mình ăn, ăn xong đúng là nhẹ cả người. Mới gần đây thì mình cũng phát hiện ra là ngải cứu còn có tác dụng chữa hôi nách hiệu quả.
Với các này bạn chỉ cần chạy ngay ra ngoài vườn và ngắt 1 nắm ngải cứu. Nếu không có thì các bạn có thể ra ngoài chợ mua nhé. Lấy 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20 g bột phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút.
Bài thuốc có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, áp dụng sau 1 tháng là có kết quả.

Trị hôi nách bằng cà chua

Cà chua thì chắc hẳn bạn nào cũng biết rồi phải không? Tuyệt vời hơn là cà chua còn có tác dụng chữa hôi nách rất hiệu quả. Với cách này thì hoàn  toàn không tốn kém cho bạn đâu nhé, bạn có thể thực hiện mỗi ngày đều được.
Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn.
Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

 Trị hôi nách bằng dấm

Dấm gạo 100g trộn lẫn với 5g bột hồi, trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét